Susana Balbo

Susana Balbo

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 27/07/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Nhà rượu tiên phong nâng tầm chất lượng rượu vang Argentina

Chất lượng, nguồn gốc và tinh thần đổi mới là những yếu tố làm nên danh tiếng của nhà rượu Susana Balbo hôm nay, một hình mẫu “hiếm có” đã và đang tiên phong tạo nên nhiều xu hướng mới thú vị cho ngành rượu vang.

Nhà rượu được thành lập vào năm 1999 tại trung tâm Luján de Cuyo, Mendoza, và tự hào mang tên Susana Balbo, nữ nghệ nhân làm rượu đầu tiên trong lịch sử Argentina đồng thời là nhà sáng lập của nhà rượu. Sau khi tốt nghiệp ngành rượu vang vào năm 1981, Susana Balbo không chỉ viết nên lịch sử với tư cách là nữ nghệ nhân làm rượu đầu tiên của Argentina mà còn bộc lộ tài năng của mình với dòng rượu Torrontés xuất sắc, khẳng định vị thế của Argentina trong thế giới rượu trắng.

 

 

Vươn xa hơn so với sự nghiệp làm rượu đơn thuần, Susana Balbo còn là một cố vấn quốc tế và từng giữ chức vụ danh giá Chủ tịch của Hiệp hội rượu Argentina (không chỉ một lần mà là ba lần). Ngày nay, bà là chủ sở hữu và là nghệ nhân làm rượu trưởng của nhà rượu Susana Balbo tại Mendoza, nơi đây, bà đã tạo ra những thương hiệu rượu nổi tiếng như Crios, Benmarco, Susana Balbo Signature và Nosotros, và được đánh giá cao với kỹ năng pha trộn đặc biệt của mình. Tầm ảnh hưởng của bà cũng vượt ra khỏi biên giới, khi bà được tạp chí The Drink Business xướng danh là một trong "10 phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong thế giới rượu" vào năm 2022.

 

 

Cam kết với bền vững và bảo vệ môi trường, cùng với việc đầu tư vào thúc đẩy trải nghiệm du lịch rượu vang cao cấp, tất cả đã tiếp tục góp phần củng cố vị thế dẫn đầu của nhà rượu.

 


 

Pioneering Excellence in Argentina

Susana Balbo stands out for the quality and originality of its wines, as well as the creative innovations seen in the different lines that make up its portfolio, which has always set trends for others to follow.

Established in 1999 at the heart of Luján de Cuyo in Mendoza, this winery proudly bears the name of Susana Balbo, who graduated in oenology in 1981, becoming Argentina's first female winemaker and showcasing her talent with the debut of a high-quality Torrontés, asserting Argentina's place in the world of white wines.

 

 

Beyond her remarkable winemaking career, Susana Balbo serves as an international consultant and has held the prestigious position of president of Wines of Argentina not once, but three times. Today, she stands as the owner and chief winemaker of Susana Balbo winery in Mendoza, where she has crafted renowned brands such as Crios, Benmarco, Susana Balbo Signature, and Nosotros, earning acclaim for her exceptional blending skills. Her influence extends beyond borders, as she was recognized by The Drink Business magazine as one of "The 10 most influential women in the wine world" in 2022.

The commitment to sustainability, environmental protection, and the investment in promoting high-end oenotourism experiences, including exceptional hospitality and cuisine, have solidified this winery's position as an industry leader.

 

Benmarco, Malbec, Los Chacayes, Uco Valley
Xem nhanh
0100915
797,000₫
Susana Balbo Signature, Barrel Fermented Torrontes, Uco Valley
Xem nhanh
Susana Balbo Signature, Brioso, Single Vineyard, Agrelo, Lujan de Cuyo
Xem nhanh
Susana Balbo, Anubis, Chardonnay, Mendoza
Xem nhanh
0200575
453,000₫
Susana Balbo, Anubis, Malbec, Mendoza
Xem nhanh
0100961
453,000₫
Susana Balbo, Crios Chardonnay, Uco Valley
Xem nhanh
0200547
576,000₫
Susana Balbo, Crios Malbec, Uco Valley
Xem nhanh
0100914
576,000₫
Susana Balbo, Crios Torrontes, Uco Valley & Cafayate
Xem nhanh
0200546
576,000₫

Explore more / Khám phá thêm

 
Opus One

Opus One

Th 5 16/11/2023 4 phút đọc

Opus One là giấc mơ trở thành hiện thực của hai người đàn ông: Nam tước Philippe de Rothschild của Chateau Mouton Rothschild ở Bordeaux và... Đọc tiếp

Clay Creek

Clay Creek

Th 5 16/11/2023 1 phút đọc

Clay Creek là hãng rượu nổi tiếng thuộc một nhà máy gia đình có lịch sử phát triển từ năm 1924. Phương pháp canh tác bền... Đọc tiếp

Francis Coppola

Francis Coppola

Th 5 16/11/2023 4 phút đọc

Được thành lập bởi nhà làm phim cùng tên, Nhà rượu Francis Ford Coppola là nhà sản xuất rượu vang ở Hạt Sonoma. Với hai nhà... Đọc tiếp

Bodega Argento

Bodega Argento

Th 5 27/07/2023 2 phút đọc

Nhà rượu vang hữu cơ lớn nhất Argentina Bodega Argento hiện là nhà trồng nho và nhà sản xuất rượu vang hữu cơ lớn nhất Argentina.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article