Francis Coppola

Francis Coppola

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 16/11/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Được thành lập bởi nhà làm phim cùng tên, Nhà rượu Francis Ford Coppola là nhà sản xuất rượu vang ở Hạt Sonoma. Với hai nhà máy rượu vang đặt tại Geyserville, California, Coppola làm rượu để kỷ niệm bộ phim và lịch sử gia đình của đạo diễn. Francis Ford Coppola - người được coi là một trong những nhân vật lớn của phong trào làm phim Hollywood mới những năm 1960 và 1970, nổi tiếng với vai trò đạo diễn ba phần phim Bố già và Ngày tận thế.

 

 

Đối với Coppola, nghề làm rượu vang là di sản của gia đình, ông nội và chú của ông tự làm rượu vang ở tầng hầm căn hộ nơi gia đình sinh sống. Coppola bắt đầu sự nghiệp rượu vang của mình vào năm 1975 khi ông mua vườn nho Gustave Niebaum trên khu đất lịch sử Inglenook ở Thung lũng Napa. Vào năm 2018, ông đã mua lại Domaine de Broglie ở Oregon và kể từ đó, thương hiệu này đã trở thành đồ uống quen thuộc trong gia đình của nhiều người Mỹ.

THE DIAMOND COLLECTION

Rượu vang của The Diamond Collection rất đa dạng và được tuyển chọn cẩn thận để phục vụ cho mọi dịp. Được làm từ nho trồng ở California và Oregon, thương hiệu này sở hữu nhiều loại rượu phù hợp với mọi bối cảnh.

DIRECTOR'S CUT

Director's Cut có thể được hiểu là phiên bản bộ phim gần với tầm nhìn của đạo diễn nhất. Rượu vang Director's Cut là phiên bản giới hạn, đại diện cho tầm nhìn của nhà rượu về sự đa dạng của các loại rượu vang, thể hiện được đặc trưng của từng vùng rượu.

SOFIA

Rượu vang sủi, trong sáng như người phụ nữ đã truyền cảm hứng để tạo ra nó, bên cạnh đó là phiên bản Sofia Rosé quyến rũ và sành điệu, là sự tôn vinh tinh thần lãng mạn, sôi nổi của phụ nữ khắp mọi nơi.

ROSSO & BIANCO

Francis Ford Coppola lớn lên với rượu vang trong mỗi bữa ăn gia đình. Rượu vang Rosso & Bianco rất đặc biệt; đây là sự bày tỏ lòng kính trọng đối với di sản Ý của gia đình. Hương vị quê nhà ẩn chứa trong mỗi chai - loại rượu dễ chịu cho cuộc sống hàng ngày.


 

Founded by the eponymous filmmaker, the Francis Ford Coppola Winery is a wine producer in Sonoma County. With two wineries located in Geyserville, California, Coppola creates vino that celebrates the director’s film and family history. Francis Ford Coppola is considered one of the major figures of the New Hollywood filmmaking movement of the 1960s and 1970s, famous for directing The Godfather trilogy.

For Coppola, winemaking is a family legacy, with his grandfather and uncle making homemade wine in the basement of his family’s apartment. Coppola began his wine career in 1975 when he purchased the Gustave Niebaum vineyard on the historical Inglenook estate in Napa Valley. In 2018, he acquired the Domaine de Broglie in Oregon, and since then, the brand has become a household staple for many Americans.

 

 

THE DIAMOND COLLECTION

Diamond Collection wines are beautifully diverse and carefully curated to serve any, and all occasions. Made from grapes grown in California and Oregon, there is a style of wine to fit every setting.

DIRECTOR'S CUT

Named for a version of a film most reflecting the director's vision, their limited production Director's Cut wines represent their winemaker's vision of varietal wines, expressing their true appellation character.

SOFIA

Sparkling wine, as bright and effervescent as the woman who inspired it, and the charming and stylish Sofia Rosé are a tribute to the romantic, ebullient spirit of woman everywhere.

ROSSO & BIANCO

Francis Ford Coppola grew up with wine on the family table. Rosso & Bianco wines are very special; they pay tribute to the family's Italian heritage. A taste of home is in every bottle - pleasurable wines for everyday life.

 

Francis Coppola, Diamond Collection, Cabernet Sauvignon, California
Xem nhanh
Francis Coppola, Diamond Collection, Chardonnay, California
Xem nhanh
Francis Coppola, Diamond Collection, Merlot, California
Xem nhanh
0101004
1,026,000₫
Francis Coppola, Diamond Collection, Pinot Grigio, California
Xem nhanh
Francis Coppola, Diamond Collection, Pinot Noir, California
Xem nhanh
0101003
1,026,000₫
Francis Coppola, Diamond Collection, Sauvignon Blanc, California
Xem nhanh
Francis Coppola, Diamond Collection, Zinfandel, California
Xem nhanh
0101005
1,026,000₫
Francis Coppola, Director’s Cut, Cabernet Sauvignon, Sonoma County
Xem nhanh
Francis Coppola, Director’s Cut, Chardonnay, Sonoma Coast
Xem nhanh
0200609
1,372,000₫
Francis Coppola, Director’s Cut, Pinot Noir, Sonoma Coast
Xem nhanh
0101006
1,512,000₫
Francis Coppola, Rosso & Bianco, Cabernet Sauvignon, California
Xem nhanh
Francis Coppola, Rosso & Bianco, Chardonnay, California
Xem nhanh
0200604
724,000₫

Explore more / Khám phá thêm

Opus One

Opus One

Th 5 16/11/2023 4 phút đọc

Opus One là giấc mơ trở thành hiện thực của hai người đàn ông: Nam tước Philippe de Rothschild của Chateau Mouton Rothschild ở Bordeaux và... Đọc tiếp

Clay Creek

Clay Creek

Th 5 16/11/2023 1 phút đọc

Clay Creek là hãng rượu nổi tiếng thuộc một nhà máy gia đình có lịch sử phát triển từ năm 1924. Phương pháp canh tác bền... Đọc tiếp

Bodega Argento

Bodega Argento

Th 5 27/07/2023 2 phút đọc

Nhà rượu vang hữu cơ lớn nhất Argentina Bodega Argento hiện là nhà trồng nho và nhà sản xuất rượu vang hữu cơ lớn nhất Argentina.... Đọc tiếp

Susana Balbo

Susana Balbo

Th 5 27/07/2023 3 phút đọc

Nhà rượu tiên phong nâng tầm chất lượng rượu vang ArgentinaChất lượng, nguồn gốc và tinh thần đổi mới là những yếu tố làm nên danh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article