Gran Reserva

Gran Reserva

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 16/11/2023 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Được thành lập từ năm 1883, Vina Concha y Toro là nhà sản xuất lớn nhất và hàng đầu châu Mỹ Latinh, hiện có mặt tại trên 140 quốc gia trên thế giới. Gran Reserva là biểu tượng mới về rượu vang bền vững của nhà vang Chi-lê nổi tiếng này, là kết quả của một hành trình kiến tạo nên những dòng vang đưa người thưởng thức trở về với thiên nhiên.

 

 

Lần đầu tiên thông qua rượu vang, Concha y Toro diễn tả lại sự ảnh hưởng của các con sông Chi-lê đến sản xuất rượu vang. Mỗi giống nho làm nên những chai vang này đến từ một vườn nho duy nhất nằm gần bờ sông, điều này mang đến hương vị sảng khoái nhưng cũng không kém phần đậm đà và đa dạng sắc thái.

Sự ra đời của Gran Reserva như một lần nữa khẳng định cam kết của Concha y Toro với môi trường sau khi nhận được chứng nhận B-Corp cho các doanh nghiệp về "hoạt động xã hội và môi trường".


 

Founded in 1883, Vina Concha y Toro is Latin America's largest and leading producer, currently exporting to more than 140 countries worldwide. Gran Reserva is the new icon of sustainable wine from this famous Chilean winery, the result of a journey to create wines that bring people back to nature.

Launched by Concha y Toro in 2009, Gran Reserva is their first line portraying Chilean rivers’ influence in winemaking. Each varietal is from a unique estate-owned single vineyard located on or near a riverbank, resulting in more refreshing, concentrated and complex aromatic profile.

The introduction of Gran Reserva once again affirms Concha y Toro's commitment to the environment after receiving the B-Corp certification for businesses on "social and environmental activities".

 

Concha Y Toro, Gran Reserva, Cabernet Sauvignon, Colchagua Valley
Xem nhanh
Concha Y Toro, Gran Reserva, Malbec, Colchagua Valley
Xem nhanh
0100984
729,000₫
Concha Y Toro, Gran Reserva, Sauvignon Blanc, Colchagua Valley
Xem nhanh
Concha Y Toro, Gran Reserva,Carmenere, Colchagua Valley
Xem nhanh
0100983
729,000₫

Explore more / Khám phá thêm

Casillero Del Diablo

Casillero Del Diablo

Th 5 16/11/2023 3 phút đọc

Được thành lập từ năm 1883, Vina Concha y Toro là nhà sản xuất lớn nhất và hàng đầu châu Mỹ Latinh. Xuất hiện tại trên... Đọc tiếp

Marques de Casa Concha

Marques de Casa Concha

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Ra đời từ năm 1976, Marques de Casa Concha là một trong những thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất từ Chi-lê, ôm trọn tinh túy... Đọc tiếp

Miguel Torres

Miguel Torres

Th 5 27/07/2023 1 phút đọc

Huyền thoại Miguel Torres từ Tây Ban Nha là người nước ngoài đầu tiên nhìn thấy tiềm năng làm rượu vang tại Chile vào những năm... Đọc tiếp

Concha y Toro

Concha y Toro

Th 5 27/07/2023 1 phút đọc

Concha y Toro là một công ty gia đình đã cố gắng phát triển và mở rộng bất chấp nhiều thách thức. Niềm đam mê và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article