Casillero Del Diablo

Casillero Del Diablo

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 16/11/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Được thành lập từ năm 1883, Vina Concha y Toro là nhà sản xuất lớn nhất và hàng đầu châu Mỹ Latinh. Xuất hiện tại trên 140 quốc gia trên thế giới, Concha y Toro không ngừng nghỉ phấn đấu với tôn chỉ về niềm tin và truyền thống cùng nỗ lực sản xuất nên những dòng vang cao cấp, tân tiến và có giá trị bền vững, trong đó không thể không nhắc tới thương hiệu rượu vang nổi bật – Casillero del Diablo. Một thương hiệu hướng tới những dòng vang chất lượng trong tầm giá.

Thương hiệu được thành lập vào năm 1963, nhưng huyền thoại về Casillero del Diablo đã có từ thế kỷ 19 tại hầm rượu của Don Melchor, người sáng lập Concha y Toro. Rượu bị đánh cắp ra khỏi hầm rượu, vì vậy Don Melchor đã tung tin đồn rằng hầm rượu bị ác quỷ ám. Và đó cũng là nguồn gốc của cái tên "Casillero del Diablo" - "Hầm rượu của quỷ".

 

 

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay, Casillero del Diablo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá:

  • Thương hiệu lớn mạnh thứ hai toàn cầu (5 năm liên tiếp)
  • Nhà rượu Tân thế giới của năm 2020 được bình chọn bởi Wine Enthusiast
  • Thương hiệu rượu vang Chi-lê bán chạy nhất thế giới năm 2020 - IWSR (Thương hiệu theo phân loại IWSR).

Những thành tựu ấy chính là minh chứng cho sự tận tâm và nỗ lực của thương hiệu trong việc tạo ra những dòng vang chất lượng cao và đáp ứng được sự đa dạng trong gu thưởng thức của người yêu vang.


Founded in 1883, Vina Concha y Toro is Latin America's largest and leading producer, currently exporting to more than 140 countries worldwide. In the tireless and passionate search of excellence, Concha y Toro's portfolio includes a wide range of successful brands to produce prestigious, innovative and sustainable wines, including the flagship brand Casillero del Diablo - the world’s most famous value-led brand from Chile.

The brand was established in 1963, but the legend of Casillero del Diablo dates back to the 19th century at the cellar of Don Melchor, Concha y Toro's founder. Wine was being stolen out of the cellar, so Don Melchor spread a rumor that the cellar was haunted by the devil himself. Hence the name: Casillero del Diablo.

 

Since its launch until now, Casillero del Diablo has achieved many breakthrough achievements:

  • The second most powerful wine brand in the world (5 consecutive years)
  • New World Winery Of The Year 2020 By Wine Enthusiast
  • World's No.1 Chilean Wine Brand by value 2020 - IWSR (Brand Line According To IWSR Taxonomy)

These achievements are a testament to the brand's dedication and efforts in creating high-quality wines and meeting the diversity of wine lovers' taste.

 

 

Explore more / Khám phá thêm

Gran Reserva

Gran Reserva

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Được thành lập từ năm 1883, Vina Concha y Toro là nhà sản xuất lớn nhất và hàng đầu châu Mỹ Latinh, hiện có mặt tại... Đọc tiếp

Marques de Casa Concha

Marques de Casa Concha

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Ra đời từ năm 1976, Marques de Casa Concha là một trong những thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhất từ Chi-lê, ôm trọn tinh túy... Đọc tiếp

Miguel Torres

Miguel Torres

Th 5 27/07/2023 1 phút đọc

Huyền thoại Miguel Torres từ Tây Ban Nha là người nước ngoài đầu tiên nhìn thấy tiềm năng làm rượu vang tại Chile vào những năm... Đọc tiếp

Concha y Toro

Concha y Toro

Th 5 27/07/2023 1 phút đọc

Concha y Toro là một công ty gia đình đã cố gắng phát triển và mở rộng bất chấp nhiều thách thức. Niềm đam mê và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article