Domaines Barons de Rothschild (Lafite)

Domaines Barons de Rothschild (Lafite)

Red Apron Fine Wines And Spirits
Th 5 16/11/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Truyền thống sản xuất vang của gia tộc Lafite Rothschild ở Bordeaux đã bắt đầu từ năm 1868. Trải qua 6 thế hệ, họ hoàn toàn thấu hiểu vùng đất này cùng với toàn bộ những đặc trưng riêng biệt của các vườn nho nơi đây. Ba thập kỷ trước, gia tộc đã ấp ủ ý tưởng để tạo ra một dòng rượu mới, trong đó mỗi loại rượu sẽ mang những nét đặc trưng của vùng đất cội nguồn nơi nó sinh ra.

Động lực gì đã thôi thúc họ? Chính là mong muốn để những người yêu vang ở khắp mọi nơi có thể khám phá Bordeaux thông qua những hương vị đặc trưng độc đáo của mỗi vùng rượu.

"COLLECTION": LES LEGENDES R VÀ SAGA R

 

 

Diane Flamand mang tâm huyết cùng sự tỉ mỉ như khi làm những chai vang Grand Vin chất lượng hảo hạng nhất vào toàn bộ quá trình sản xuất các dòng rượu vang thuộc “The Collection”. Bà đã tạo ra những loại rượu vang xuất sắc phản ánh chân thực phong cách của gia tộc Domaines Barons de Rothschild Lafite. Một phong cách chú trọng sự cân bằng, độ tinh khiết và chất lượng của quả nho cũng như đặc trưng chân thực của thổ nhưỡng để bộc lộ sự tươi mát và tinh tế của rượu vang Bordeaux.

CHÂTEAU PARADIS CASSEUIL

Château Paradis Casseuil tọa lạc ở vùng Entre-deux-Mers, nơi thủy triều của sông Dordogne và sông Garonne gặp nhau. Gia tộc Lafite Rothschild kết hợp nguồn gốc và kỹ thuật sản xuất rượu vang của gia đình để tạo ra những dòng rượu vang Bordeaux hài hòa và cân bằng.

 


 

The Lafite Rothschild family has been producing wine in Bordeaux since 1868. For six generations, they got to know this beautiful landscape and understand the unique traits of the vines from each appellation. Three decades ago, the family was inspired to create a new wine series, where each wine would be the epitome of the appellation it came from.

Their motivation was simple - to ensure wine lovers everywhere could dive into Bordeaux and taste the originality of each appellation.

 

 

"COLLECTION": LES LEGENDES R AND SAGA R

The wines in the "Collection" are made under the supervision of oenologist, Diane Flamand, with the same care and atiention to detail as is applied to the Grand Vin. The aim is to produce excellent wines, which truly reflect the Domaines Barons de Rothschild Lafite house style. A style that favours balance, purity and quality of fruit and the true expression of a terroir, reveals the freshness and elegance of Bordeaux.

CHÂTEAU PARADIS CASSEUIL

Château Paradis Casseuil sits in the Entre-deux-Mers region, where the tides of the Dordogne and Garonne rivers come together. Using nature as their Château, the family weave in their winemaking roots and craft to create a harmoniously blended Bordeaux wine. Through their wines they invite you to experience their own little corner of paradise.

 

Explore more / Khám phá thêm

 
Clarendelle, Inspired by Haut-Brion

Clarendelle, Inspired by Haut-Brion

Th 4 21/02/2024 2 phút đọc

Clarendelle, Inspired by Haut-Brion is created by Prince Robert de Luxembourg and named in honour of Mr Clarence Dillon, an American businessman, who acquired Chateau Haut-Brion... Đọc tiếp

CASTEL Châteaux & Grands Crus

CASTEL Châteaux & Grands Crus

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Gia tộc Castel không chỉ được biết đến là những nhà làm rượu tài ba mà họ còn là những thương nhân thực thụ. Từ Bordeaux... Đọc tiếp

Château Quintus

Château Quintus

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Clarence Dillon đã mua lại một điền trang tuyệt đẹp ở Saint-Émilion và đặt lại tên là Château Quintus. Vùng đất đặc biệt này đã được... Đọc tiếp

Maison Castel

Maison Castel

Th 5 16/11/2023 2 phút đọc

Một dòng rượu tinh tế, không kém phần quyến rũ và gần gũi, lột tả chân thực đặc trưng của các giống nho Pháp. Một “ma... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
article